Hơn 70% căn hộ Phương Đông Green Park có chủ ngay sau đợt mở bán

Sở hữu nhiều ưu điểm sáng giá cùng chiến lược bán hàng hiệu quả, dự án chung cư cao cấp Phương Đông Green Park vẫn nhận được sự quan tâm và đón nhận từ đông đảo khách hàng giữa “tâm bão” dịch bệnh.

Phương Đông Green Park mở bán thành công giữa tâm dịch Covid


Mặc dù dịch bệnh diễn biến phức tạp ảnh hưởng chung đến nền kinh tế không chỉ Việt Nam mà còn cả thế giới nhưng nhu cầu mua nhà để ở thực và để đầu tư vẫn có trên thị trường. Đặc biệt là khi các ngành đầu tư khác như vàng, chứng khoán đều cho thấy sự bấp bênh, lên xuống thất thường thì bất động sản được xem như một giải pháp an toàn để tích trữ và sinh lời dòng tiền của các nhà đầu tư.

Về đêm tại Phương Đông Green Park

Bất chấp rào cản từ dịch Covid-19, dự án Phương Đông Green Park vẫn nhận được sự đón nhận từ đông đảo từ phía khách hàng. Khác với hướng đi truyền thống, chủ đầu tư đã đem đến nhiều chiến lược bán hàng mới mẻ giúp người bán và người mua có thể kết nối với nhau dễ dàng. 

Là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ vào trong quy trình quản lý và bán hàng, Phương Đông Green Park có thể dễ dàng hoạt động, tiếp cận đến khách hàng một cách đơn giản và nhanh chóng thông qua các công cụ hỗ trợ trực tuyến như: đặt cọc online, thăm nhà online hay tư vấn online,…

Chính nhờ sự linh hoạt trong phương thức bán hàng mà dự án Phương Đông Green Park Trần Thủ Độ đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm và đón nhận. Trong đợt mở bán đầu tiên vừa qua đã có tới hơn 70% số lượng căn hộ tại dự án tìm được chủ nhận của mình. Đây được xem như một trong những kết quả đầy tự hào mà dự án đã đạt được trong thời buổi dịch bệnh như hiện nay.

Phương Đông Green Park – Lựa chọn hàng đầu khu vực phía Nam


Dự án Phương Đông Green Park là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm cửa ngõ phía Nam Thủ đô. Toạ lạc số 1 Trần Thủ Độ, nơi đây được đánh giá cao với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại cùng hệ thống giao thông linh hoạt, dễ dàng có thể kết nối đến bất cứ nơi đâu trong thành phố cũng như các vùng lân cận.

Vườn trên mái chung cư Phương Đông

Với mong muốn kiến tạo một không gian sống mới chuẩn mực cho người hiện đại, hơn một nghìn căn hộ Phương Đông Green Park được thiết kế đa dạng, phù hợp với đông đảo nhu cầu của khách hàng và các nhà đầu tư. Với lối kiến trúc hiện đại, thanh lịch, các căn hộ tại nơi đây cho thấy sự phóng khoáng và tinh tế trong từng chi tiết căn hộ. Tận dụng tối đa nguồn năng lượng ánh sáng và gió từ thiên nhiên, căn hộ nơi đây luôn tươi mới và ngập tràn sức sống.

Không những thế, chủ đầu tư dự án còn trang bị cho nơi đây một hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ khép kín, đáp ứng các nhu cầu cuộc sống của cư dân một cách trọn vẹn nhất.

Nội thất căn hộ dự án PD Green Park Trần Thủ Độ

Bên cạnh mức giá bán hấp dẫn trong đợt đầu mở bán, dự án Phương Đông Green Park còn mang tới cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: hỗ trợ vay vốn lên tới 70%, chiết khấu đặc biệt cho các khách hàng thanh toán sớm, tặng voucher nội thất cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị trực tiếp từ đơn vị chủ đầu tư,…

Hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu cho mình căn hộ cao cấp tại dự án Phương Đông Green Park và đón nhận những giá trị sống đích thực mà dự án mang lại.

BỘ PHẬN QUẢN LÝ KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ

HOTLINE: 0941 797 999
Địa chỉ: số 1 Trần Thủ Độ, quận Hoàng Mai, Hà Nội