Phân tích tiềm năng từ vị trí dự án The Sola Park

The Sola Park - dự án tọa lạc phía Tây Hà Nội đang được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới, mang lại không gian sống hiện đại, tiện nghi. Nhất là khi, dự án này nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City đã giúp cư dân hưởng lợi nhiều từ vị trí vàng. 

Cùng phân tích những năng vị trí dự án The Sola Park mang lại qua bài viết dưới đây nhé!

Vị trí dự án The Sola Park ở đâu?


The Sola Park là dự án chung cư cao cấp, được đầu tư và phát triển bởi MIK Group. Hơn ai hết, CĐT dự án hiểu được tầm quan trọng của yếu tố vị trí với thành công của dự án đó. Chính vì thế, The Sola Park có được vị trí chiến lược khi tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Smart City, nằm trên đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm.
Vị trí của dự án The Sola Park được chuyên gia BĐS và khách hàng đánh giá cao
Hình 1: Vị trí của dự án The Sola Park được chuyên gia BĐS và khách hàng đánh giá cao

Các chuyên gia bất động sản đã không ngần ngại đưa ra những lời khen có cánh về vị trí của dự án này. Không sai khi nói rằng, The Sola Park được xây dựng tại một trong những khu vực phát triển và đáng sống nhất của thủ đô.

Tiềm năng, lợi thế từ vị trí dự án The Sola Park 


Vị trí dự án The Sola Park là điều cần được nói đến nhiều hơn cả bởi dự án được đặt tại Đại đô thị Vinhomes Smart City. Đây được xem là bước quan trọng để đảm bảo những tiềm năng phát triển lâu dài, gia tăng giá trị tăng trưởng của căn hộ trong tương lai. 

Những tiềm năng và lợi thế nổi bật có được từ vị trí dự án phải kể đến đó là:

Vị trí hưởng lợi từ hạ tầng giao thông khu vực


Tọa lạc tại vị trí đắc địa, The Sola Park nằm trên trục đường Đại lộ Thăng Long - tuyến đường giao thông quan trọng của thành phố. Nhờ vậy, cư dân tại dự án dễ dàng kết nối với các tỉnh phía Tây Hà Nội. Chưa hết, nhờ vị trí chiến lược, dự án còn tiếp giáp các trục đường lớn và thừa hưởng hạ tầng giao thông hiện đại. Phải kể đến đó là:
  • Trục đường 70: Kết nối cư dân dự án với các địa điểm khu vực cửa ngõ Phía Nam Hà Nội
  • Trục đường 72: Liên kết dự án với các tỉnh phía Tây Bắc Hà Nội
  • Cầu vượt Tây Mỗ: Có tác dụng giảm tải giao thông cho trục đường chính Đại lộ Thăng Long
  • Tuyến metro 5,6,7: Giúp cư dân di chuyển trong thành phố một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
The Sola Park hưởng lợi nhiều từ hạ tầng giao thông khu vực
Hình 2: The Sola Park hưởng lợi nhiều từ hạ tầng giao thông khu vực

Nhờ vị trí đắc địa, cư dân tại The Sola Park có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài. Điều này đáp ứng nhu cầu làm việc, công tác, nghỉ dưỡng. 

Tiếp cận tiện ích ngoại khu đắt giá


Không chỉ thừa hưởng hạ tầng giao thông khu vực đồng bộ, hiện đại, vị trí của  The Sola Park còn giúp cư dân nơi đây dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu vô cùng đắt giá. 
  • Trong bán kính 2km, dễ dàng tiếp cận Thiên đường Bảo Sơn, trung tâm văn hóa thể thao Tây Mỗ, Aeon Mall Hà Đông
  • Trong bán kính 5km, cân dân có thể trải nghiệm các tiện ích mua sắm, giải trí, sân vận động Mỹ Đình, Big C Thăng Long, TTTM The Garden, bảo tàng Hà Nội, trung tâm hội nghị quốc gia
  • Trong bán kính 7km, cư dân tại dự án có thể tiếp cận với trường học Amsterdam, ĐH Ngoại Thương, ĐH Quốc gia Hà nội, bệnh viện 103, bệnh viện y học cổ truyền...

Tiềm năng sinh lời, cho thuê

Nhờ vị trí đắc địa, chung cư The Sola Park mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Bởi, dự án tọa lạc tại khu vực có mật độ dân cư đông đúc với nhiều chuyên gia nước ngoài, cán bộ công nhân viên, người lao động, sinh viên... Vì thế, nhu cầu về chỗ ở tại đây cũng tăng cao. Chủ nhân căn hộ The Sola Park có thể cho thuê để có thêm thu nhập. Giá cho thuê căn hộ The Sola Park ước tính từ 15 đến 25 triệu đồng/tháng, tỷ suất lợi nhuận đạt 7-10%/năm. Các chuyên gia cũng nhận định, đầu tư căn hộ The Sola Park là cơ hội để sinh lời dòng tiền hấp dẫn. 

Trên đây là những phân tích tiềm năng vị trí dự án The Sola Park mà quý khách hàng và nhà đầu tư nên tham khảo. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp bạn sớm có được quyết định có nên đầu tư vào dự án này hay không.
Anh Tú
thesolaparks.com