Phương Đông Green Park khẳng định uy tín chủ đầu tư bàn giao chuẩn tiến độ

Được đầu tư xây dựng và phát triển bởi đơn vị chủ đầu tư uy tín, dự án Phương Đông Green Park bàn giao nhà chuẩn tiến độ đã chứng tỏ được tiềm lực và sự chuyên nghiệp của mình.

Bàn giao dự án chung cư Phương Đông Green Park

Vào chiều ngày 17/6 vừa qua, Công ty Phương Đông Group đã tiến hành tổ chức lễ cất nóc dự án Phương Đông Green Park sau gần 10 tháng thi công phần thân. Đây được xem như cột mốc quan trọng trong quá trình triển khai dự án đồng thời khẳng định được chất lượng, sự uy tín cũng như chuyên nghiệp của đơn vị chủ đầu tư đối với sản phẩm của mình.

Bàn giao căn hộ chung cư Phương Đông Green Park

Dự án chung cư Phương Đông Green Park được thi công bởi nhà thầu Vinacco cùng với Liên danh Minh Thành Đạt, đồng thời được tư vấn giám sát bởi Texo. Đây đều là những tên tuổi đơn vị thi công có uy tín với bề dày kinh nghiệm, đội ngũ kiến trúc sư tài năng được tuyển chọn hàng đầu. Bởi thế, các khách hàng hoàn toàn cảm thấy yên tâm về chất lượng cũng như tiến độ công trình tại nơi đây.

Căn hộ an cư hoàn hảo phía Nam Thủ đô

Phương Đông Green Park là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp được quan tâm và săn đón hàng đầu khu vực cửa ngõ phía Nam hiện nay. Nổi bật với tiêu chí sống xanh, dự án mang đến một không gian sống vừa hiện đại đẳng cấp đồng thời giữ được sự gần gũi với thiên nhiên, tạo nên một lựa chọn an cư lý tưởng mà mọi gia đình đều mong muốn sở hữu.

Nằm ngay cửa ngõ giao thương quan trọng phía Nam, dự án được thừa hưởng hệ thống giao thông linh hoạt đồng bộ với nhiều tuyến đường huyết mạch giúp cư dân dễ dàng di chuyển, kết nối đến bất cứ nơi đâu trong thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận. Cùng với đó, nơi đây được biết đến như một trong những trung tâm hành chính – văn hoá – kinh tế hàng đầu Thủ đô, đáp ứng một cách trọn vẹn nhất mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân Phương Đông Green Park.

Trải nghiệm cuộc sống tiện nghi

Phương Đông Green Park được quy hoạch với tổng diện tích là 14.3ha, bao gồm 2 khối toà căn hộ cao 29 tầng, mang đến cho thị trường Thủ đô hàng trăm căn hộ với diện tích linh hoạt từ 52m2 – 98m2. Do đó, các khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Nội thất căn hộ Phương Đông Green Park
Với thiết kế đơn giản, hiện đại, thiết kế căn hộ Phương Đông Green Park tập trung chủ yếu nổi bật sự liên kết giữa các phòng chức năng, tối ưu hoá không gian sử dụng đồng thời thể hiện được sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên bên ngoài, tạo ra một bầu không gian tươi mới, ngập tràn sức sống.

Không những thế, chủ đầu tư Phương Đông còn mang đến nơi đây hệ thống 35 dịch vụ tiện ích nội khu đa dạng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm sống trọn vẹn nhất mà các gia đình hướng đến: bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, bãi đỗ xe thông minh, vườn trên cao, nhà trẻ, khu vui chơi, phòng tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp,..

Hội tụ những ưu điểm đắt giá, Phương Đông Green Park trở thành cái tên hàng đầu được các khách hàng quan tâm trên thị trường hiện nay. Chỉ trong thời gian ngắn, hơn 300 căn hộ tại dự án đã tìm được chủ nhân của mình mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid trong thời gian vừa qua.

Với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, các khách hàng có thể sở hữu ngay cho mình căn hộ Phương Đông Green Park nơi đây với mức giá chỉ từ 2,5 tỷ đồng. Hãy đến đây và bắt đầu một cuộc sống mới hạnh phúc và chất lượng nhất trong từng khoảnh khắc.