Cảm hứng thiết kế dự án The Matrix One Mễ Trì

Không chỉ hấp dẫn nhờ việc sở hữu vị trí “có một không hai” tại thủ đô được coi là nơi “đất chật người đông”, dự án The Matrix One còn thực sự khiến nhiều người choáng ngợp và bội phục bởi những thiết kế ấn tượng và xuất sắc của nó.

Khi còn mang trên mình cái tên Imperia Eden Park, dự án tổ hợp chung cư và biệt thự thấp tầng này đã dự định khoác lên mình bộ thiết kế truyền thống mang vẻ đẹp thanh lịch cổ điển nhưng không kém phần thời thượng. 

Ý tưởng thiết kế dự án The Matrix One

Nhưng ngay sau khi đổi sang cái tên The Matrix One, thiết kế của dự án dường như có thêm những đột phá mới, ấn tượng, hiện đại và phá cách hơn. Giống như cái tên của nó, The Matrix One sẽ là một ma trận bí ẩn, hoàn hảo và tráng lệ nhất giữa lòng thủ đô.

Được tính toán kĩ lưỡng và tỉ mỉ trên từng chi tiết, The Matrix One Mỹ Đình mang vẻ đẹp của một viên kim cương hội tụ tinh túy của các công trình nổi tiếng trên thế giới. Mang phong cách đẹp hiện đại nhưng không kém phần hoa lệ, cao quý, The Matrix One hòa mình vào không gian sống thành thị, tô điểm thêm sự rực rỡ và sầm uất của thủ đô Hà Nội. 

Dự án được quy hoạch thiết kế bao gồm 5 tòa tháp chung cư cao tầng, xung quanh là khu nhà liền kề và biệt thự thấp tầng cùng các khu tiện ích dịch vụ và trường học chất lượng.

Điểm nhấn của dự án là việc xây dựng thêm tòa tháp cao nhất Hà Nội với khoảng 75 tầng. Đây được coi sẽ là kỉ lục cao tầng mới trong tương lai của thành phố ngay sau khi dự án được hoàn thành.

Công viên quận Nam Từ Liêm

Toàn bộ mặt ngoài của tòa chung cư được bao bọc bởi lớp cửa sổ lớp kính lớn chất lượng và lấp lánh Low-E, kết hợp góc nhìn Panorama mở rộng giúp cho vẻ ngoài của dự án thêm phần sang trọng, hào nhoáng và nổi bật hơn bao giờ hết. 

Mỗi căn hộ đều có từ 2- 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng được thiết kế mở phù hợp cùng màu sắc trang nhã đảm bảo đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi đối tượng khách hàng và từng thành viên trong gia đình.

Nội thất căn hộ tại The Matrix One đều được cung cấp từ những thương hiệu uy tín nhất trong nước và trên quốc tế, mang đến không gian nhà ở tiện nghi lại không kém phần đẳng cấp theo phong cách tân cổ điển sang trọng.

Phòng ăn căn hộ chung cư MIK Mễ Trì

Bên cạnh đó, không chỉ chú trọng đến việc nâng tầm giá trị sống thượng lưu cho các khách hàng, chủ dự án còn muốn mang tới một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, góp phần cân bằng sinh thái nơi ở và bảo vệ sức khỏe con người. Do vậy, dự án được trồng thêm rất nhiều cây xanh, mật độ hệ sinh thái lớn, xung quanh dự án là hồ điều hòa và công viên cùng đường dạo bộ ngập tràn cỏ lá.

Bên cạnh những thiết kế tiện nghi và trọn vẹn đó, chung cư The Matrix One còn thực sự thu hút nhiều khách hàng bởi chuỗi tiện ích dịch vụ đa năng tiện lợi bao gồm hệ thống trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện, bể bơi, phòng tập, spa chăm sóc sắc đẹp,...đảm bảo những tiện ích nội khu phong phú đó sẽ đáp ứng tối đa được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Bạn nên xem ngay: Giá căn hộ The Matrix One Hà Nội 
Chắc chắn rằng, những căn hộ của The Matrix One Mễ Trì với phong cách thiết kế cổ điển mà hiện đại, thời thượng lại gần gũi sẽ giúp các cư dân tại đây trải nghiệm trọn vẹn nghệ thuật sống đẳng cấp đúng chuẩn thượng lưu.